Thông tin dịch vụ Sendi
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ


 
Giới thiệu
Dịch vụ Sendi là dịch vụ chuyển tiền giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone mọi lúc mọi nơi.
 
Điều kiện sử dụng dịch vụ:
- Đối với thuê bao chuyển tiền:
+ Là thuê bao trả trước của VinaPhone có thời gian hoạt động >= 90 ngày kể từ ngày kích hoạt hòa mạng có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ.
+ Thuê bao phải hoạt động cả 2 chiều tại thời điểm chuyển tiền.
+ Số dư trong tài khoản lớn >= (số tiền cần chuyển + phí dịch vụ).
- Đối với thuê bao nhận tiền:
+ Thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao vừa mới hòa mạng)
+ Thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều.
+ Thuê bao trả trước bị khóa 2 chiều và còn trong thời hạn giữ số trên hệ thống
 
Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ
- Đăng ký/ sử dụng dịch vụ: Khách hàng đăng ký bằng cách tạo mật khẩu dịch vụ MK_mật khẩu tự chọn_gửi 9368.
- Hệ thống sẽ nhắn tin phản hồi thông báo đăng ký dịch vụ thành công và gửi kèm mật khẩu sử dụng dịch vụ (mật khẩu gồm 6 -8 ký tự bao gồm các chữ số chữ cái). Lưu ý: mật khẩu được cấp 01 lần lúc đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Để thay đổi mật khẩu, Khách hàng soạn tin nhắn:DOI_mật khẩu cũ_mật khẩu mới gửi 9368
- Để lấy lại mật khẩu của dịch vụ trong trường hợp quên/mất mật khẩu, bạn gọi lên tổng đài 18001091 (mien phi) (miễn phí) để yêu cầu reset mật khẩu. Mật khẩu mới sẽ được gửi về máy của bạn.
- Trường hợp Khách hàng muốn từ chối yêu cầu chuyển tiền từ dịch vụ chỉ cần soạn tin: CHAN_ALL hoặc CHAN_Số điện thoại gửi tới 9368. Khách hàng sẽ không nhận các yêu cầu chuyển tiền từ các thuê bao khác.
 
 
Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ
- Tài khoản, số tiền và ngày sử dụng được chuyển:
- Số tiền được chuyển tối đa trong 1 lần là 100.000 đồng, tối thiểu 5.000 đồng và là bội số của 1.000 đồng.
- Tổng số tiền một thuê bao được thực hiện chuyển tiền qua dịch vụ Sendi trong một ngày (0h00 đến 23 giờ 59 phút cùng ngày) là 500.000 đồng (không bao gồm cước phí dịch vụ).
- Thời gian thực hiện 02 giao dịch liên tiếp cách nhau tối thiểu là 03 phút.
- Thuê bao chuyển tiền không bị trừ ngày sử dụng. Dịch vụ Sendi không cho phép chuyển thời gian sử dụng giữa các thuê bao chuyển tiền.
- Dịch vụ cho phép các thuê bao trả trước VinaPhone chuyển tiền theo nguyên tắc. Tài khoản chính chuyển sang tài khoản chính.
- Các cách chuyển tiền như sau:
+ Cách 1: Chuyển tiền qua SMS. Soạn: mật khẩu_SDTnhậntiền_Sốtiềnchuyển gửi đến số 9368
+ Cách 2: Chuyển tiền qua giao thức USSD: trên bàn phím điện thoại khách hàng soạn cú pháp *9368# sau đó bấm nút OK. Rồi làm theo hướng dẫn.
 
Giá cước

STT Nội dung Giá cước Ghi chú
1 Phí giao dịch chuyển tiền Sendi 15% giá trị giao dịch Tính vào Tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền Sendi
2 Phí gửi yêu cầu chuyển tiền cho tôi Miễn phí  
3 Phí gửi lời chúc, thiệp Miễn phí  
4 Cước data Tính phí theo quy định hiện hành  
5 Cước gửi SMS đến đầu số Miễn phí  

 

 
Câu hỏi thường gặp
Câu 1: Sendi là dịch vụ gì?
Trả lời: Là dịch vụ chuyển tiền tài khoản chính giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone..
 
Câu 2: Sử dụng hình thức nào để đăng ký sử dụng dịch vụ Sendi?
Trả lời: Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua tin nhắn SMS với cú pháp thiết lập mật khẩu dịch vụ: MK_mật khẩu tự chọn gửi 9368. Mật khẩu dùng để xác thực giao dịch của dịch vụ.
 
Câu 3: Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ Sendi như thế nào?
Trả lời: VinaPhone miễn phí hoàn toàn cho các khách hàng đăng ký dịch vụ.
 
Câu 4: Những điều kiện gì để thuê bao có thể đăng ký được dịch vụ?
Trả lời:Tất cả các thuê bao trả trước đã kích hoạt sử dụng từ 90 ngày trở lên đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.
 
Câu 5: Phí thuê bao của dịch vụ Sendi là bao nhiêu?
Trả lời: Đây là dịch vụ không tính cước thuê bao, do vậy khách hàng không mất bất kỳ một khoản phí thuê bao nào cho dịch vụ Sendi.
 
Câu 6: Khách hàng có thể chuyển tiền qua các hình thức nào?
Trả lời: Hiện tại VinaPhone đang cung cấp cho khách hàng Sendi có thể chuyển tiền qua 2 hình thức:
 
+ Cách 1: Chuyển tiền qua SMS. Soạn: mật khẩu_SDTnhậntiền_Sốtiềnchuyển gửi đến số 9368
+ Cách 2: Chuyển tiền qua giao thức USSD: trên bàn phím điện thoại khách hàng soạn cú pháp *9368# sau đó bấm nút OK. Rồi làm theo hướng dẫn.
 
Câu 7: Thuê bao nào mới nhận được tiền chia sẻ qua dịch vụ Sendi?
Trả lời: Tất cả các thuê bao trả trước của VinaPhone đều nhận được tiền  chia sẻ của dịch vụ Sendi.
 
Câu 8: Nếu không được tặng, chuyển được tài khoản cho bạn bè vì mất hay quên mật khẩu phải làm cách nào?
 
Trả lời: Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể lấy lại được mật khẩu bằng cách liên hệ tổng đài 19001745 (mien phi). Sau đó sẽ được gửi mật khẩu mới qua SMS về số điện thoại.
 
Câu 9: Sử dụng Sendi chuyển được tối đa bao nhiêu tiền trong một ngày?
Trả lời: Sendi không hạn chế số lần chuyển của khách hàng nhưng hạn chế số lượng chuyển tiền trong một ngày (từ 0h00 đến 23h59 phút) là 500.000 đồng.
 
Câu 10: Sendi chuyển được mỗi lần tối đa được bao nhiêu tiền?
Trả lời: Mỗi lần chuyển tiền, khách hàng chỉ chuyển được tối đa là 100.000 đồng, tối thiểu 5.000 đồng và là bội số của 1.000 đồng.
 
ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
XIN HÃY LƯU Ý ĐỌC NHỮNG ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẬT KỸ VÌ NHỮNG ĐIỀU NÀY BAO GỒM NHỮNG THÔNG TIN QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ.
Các điều khoản và điều kiện
 
Chào mừng bạn đến với dịch vụ Chuyển tiền (Sendi) của VinaPhone nơi bạn có thể trải nghiệm một trong những tiện ích hay nhất của di động. Dịch vụ Sendi được cung cấp bởi Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone (gọi chung là “Chúng tôi” hay “Công ty”).
 
Bằng việc truy cập và sử dụng dịch vụ qua website, SMS bạn (người sử dụng) biết rằng bạn đã thực sự đọc, hiểu rõ và đồng ý với những điều khoản sử dụng dịch vụ Sendi dù bạn đã đăng kí sử dụng dịch vụ Sendi hay chưa. Chúng tôi có quyền sửa đổi, thêm hay bớt đi các điều khoản trong những điều khoản sử dụng dịch vụ Sendi dưới đây. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cập nhật các thay đổi trong điều khoản sử dụng dịch vụ trên trang này và đề rõ ngày cập nhật lần cuối ngay đầu trang. Việc bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi các điều khoản được cập nhật đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với những thay đổi đó. Nếu bạn không đồng ý tuân thủ những điều khoản sử dụng hiện có hay trong tương lai của dịch vụ, xin vui lòng không sử dụng hoặc truy cập dịch vụ. Bạn cần có trách nhiệm kiểm tra thường xuyên các điều khoản sử dụng dịch vụ để cập nhật các thay đổi.
 
Hành vi người sử dụng
 
Bạn hiểu, cam kết và đồng ý rằng việc sử dụng dịch vụ là hoàn toàn tự nguyện và do chính bạn với tư cách là chủ thuê bao thực hiện.
 
Ngoài ra, bạn đồng ý không sử dụng dịch vụ với mục đích:
- Sử dụng dịch vụ với thái độ không tôn trọng pháp luật mà từ đó có thể làm tổn hại, gây quá tải hoặc suy giảm dịch vụ.
- Đe dọa hoặc quấy rối người khác.
- Lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin khuyến khích, mang tính hướng dẫn cho một tội phạm hình sự, vi phạm các quyền của bất kỳ bên nào hoặc vi phạm luật pháp của địa phương, quốc gia hay luật pháp quốc tế.
- Sử dụng hay cố gắng sử dụng tài khoản, dịch vụ của người khác mà không có sự cho phép hoặc tạo nhân thân giả trên dịch vụ.
- Lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin, theo nhận định của Công ty, là phản đối, hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ người nào khác sử dụng dịch vụ, hoặc có thể khiến Công ty hoặc người sử dụng dịch vụ của Công ty bị tổn hại và liên đới trách nhiệm.
Tranh chấp giữa những người dùng dịch vụ
Bạn tự chịu trách nhiệm khi tương tác với những người dùng khác của dịch vụ. Chúng tôi có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, trong việc giám sát các tranh chấp giữa bạn và những người dùng khác của dịch vụ.
 
Quyền riêng tư
Dịch vụ Sendi thu thập thông tin cá nhân khi bạn đăng kí dịch vụ hoặc nói cách khác bạn đã tự nguyện cung cấp những thông tin đó. Chúng tôi có thể gắn kết thông tin cá nhân thu thập được từ bạn với những thông tin từ những dịch vụ khác của chúng tôi hoặc bên thứ ba để các thông tin được hiển thị tốt hơn, bao gồm chỉnh sửa nội dung giúp bạn.
 
Chúng tôi cũng có thể dùng thông tin cá nhân của bạn cho việc nghiên cứu và phân tích để vận hành và cải thiện dịch vụ của chúng tôi.
Khi chúng tôi sử dụng bên thứ ba để giúp đỡ chúng tôi trong việc xử lí thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi yêu cầu rằng họ phải tuân thủ Chính sách về quyền riêng tư của người sử dụng và các chính sách về bảo mật.
Chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin với bên thứ ba trong một số trường hợp đặc biệt, như theo yêu cầu của pháp luật, để ngăn ngừa gian lận hoặc những tổn thất có thể và đảm bảo an ninh mạng và dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi xử lí các thông tin cá nhân của bạn trên các máy chủ đặt tại Việt Nam.
 
Từ chối trách nhiệm
Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất hành vi sử dụng dịch vụ do người sử dụng không phải là chính chủ của thuê bao sử dụng
 
Chấm dứt tư cách thành viên
Công ty có thể chấm dứt tư cách thành viên, xóa hồ sơ cá nhân của bạn hay bất kì nội dung hay thông tin nào mà bạn đã đăng ký trong quá trình sử dụng dịch vụ vì bất kì lí do nào, hoặc không vì lý do nào, ở bất kì thời điểm nào theo quyết định của công ty, có hoặc không thông báo trước.
 
Khác
Những điều khoản sử dụng dịch vụ Sendi trên đây chính là sự thỏa thuận giữa bạn và công ty liên quan tới việc sử dụng dịch vụ. Nếu bất kì điều khoản nào không còn hiệu lực, điều này không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại.
Trong trường hợp Khách hàng hủy dịch vụ sau khi chuyển tiền thì sẽ không được hoàn lại phần cước đã thu. Giao dịch vẫn sẽ hoàn tất.